Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

 

Key: tình yêu cung Cự Giải. Tình yêu cung Cự Giải  21/06 – 20/07 năm 2015.

Dành cho cung Cự Giải còn đang độc thân.

Với bản tính hiền lành và luôn nhạy cảm với mọi thứ xung quanh  cũng như trong tình yêu cung Cự Giải dễ dàng bị xúc động nếu cô đơn quá lâu. Những ngày tháng đầu năm, đặc biệt là tới khoảng  hơn giữa tháng 3 (20/3). Bạn sẽ bị một đối tượng khác tấn công mà bạn không bao giờ ngờ tới hoặc một người nào đó là dĩ vãng mà bạn biết chắc chắn là tránh xá kẻo chốc buồn vào thân.

Hãy thả lỏng bản thân mình để hình thành một quan điểm rõ ràng hơn, đừng nên vội vàng nhảy vào vòng tay của người khác, hãy biết giữ mình một tâm trí tỉnh táo sáng suốt và chọn lựa tuyệt vời nhất cho riêng mình.

Nhớ là cần cẩn thận những lời ong tiếng mật vì họ chỉ muốn làm quen với bạn lúc đầu và chỉ có ý lợi dụng xấu mà thôi, vậy nên hãy ý thức được mình và đừng để bản thân của mình sa vào lưới tình không hay nhé!

Có thể nói năm 2015 là năm không được may mắn  cho lắm trong tình yêu của cung Cự Giải vì có rất nhiều người hâm mộ và những tình yêu có khả năng có triển vọng cao. Hãy thư giãn và sắp xếp thời gian hợp lý để có cuộc hẹn hò với những người theo đuổi bạn. Trong tình yêu thực sự thì đúng là rất khó tìm nhưng nếu sẵn sàng mở cửa thì tự khác tình yêu sẽ gõ cửa Cự Giải. Sẽ có một tình yêu nhẹ nhàng phù hợp bước chân vào trái tim bạn một cách dịu dàng và an toàn nhất.

Đừng nóng vội mà hãy kiên nhẫn. Đặc biệt là cán mốc 21/2. 31/08.2/11. Cự giải sẽ rất khó khăn để có thể vượt qua được những nỗi đau trong tình yêu, vậy nên hãy kiên nhẫn trước khi đưa ra quyết định nào đó. Nhưng với cá tính của 1 độc thân thì mọi chuyện sẽ ổn  trong tình yêu cung Cự Giải thôi

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói số điện thoại - Xem bói sim số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu? có hợp mệnh hợp tuổi với bạn không, xem số điện thoại hợp tuổi năm sinh

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

Dành cho những Cự Giải đã có người yêu:

Nếu bạn là một Cự Giải đã có người yêu, trong năm nay, tình yêu cung Cự Giải sẽ được thăng hoa và phát triển một cách sâu sắc hơn. Hai bạn sẽ dần nhận ra giữa cả hai có một mối dây liên kết chặt chẽ và không thể xóa nhòa và có ý định muốn gắn kết với nhau cả đời.

Thời kỳ tuyệt vời nhất trong tình yêu cung Cự Giải  có lẽ là nửa đầu tháng 2. Cự Giải và một nửa của mình sẽ có những trải nghiệm giây phút thăng hoa trong tình yêu mà có thể sẽ không bao giờ mãnh liệt tràn trề sức lực đến thế . Cự Giải  và người ấy sẽ ở bên nhau như hai người lúc mới yêu đầu: quấn quít và bền chặt, luôn có nhau bên cạnh. Hãy để bản thân , tâm trí mình được trôi theo dòng cảm xúc một lần nữa, trong tình yêu cung Cự Giải  đừng sử dụng lý trí  quá nhiều mà hãy tập trung cảm nhận những gì mà tình yêu mang lại cho bạn.Những điều tuyệt vời nhất,ghi nhớ những khoảnh khắc ấy nhé.

Tình yêu cung cự Giải có 3 mốc thời gian quan trọng là 21/2, 31/8 và 2/11, đây là những ngày mà bạn cảm thấy đam mê của mình tăng cao ngùn ngút, nhu cầu được ở bên nhau của Cự Giải cũng được tăng lên nhiều. Chính vì thế, những gì bạn cần chính là sự kiên nhẫn, nhẫn nại và nên tránh các cuộc tranh cãi hết mức có thể, bởi người ấy của bạn chưa chắc đã có cùng chung cảm xúc với bạn. Đừng ép người đó phải hiểu hết bản thân mình. Nếu mối quan hệ giữa bạn và người ấy đã kéo dài được một khoảng thời gian kha khá. Cự Giải có thể đã quen với lối suy nghĩ và cách thể hiện để phù hợp với nhau sao cho dễ dàng thấu hiểu và ít xảy ra xích mích.

 

Hãy khéo léo tìm ra những cách  giải quyết phù hợp và nên có cuộc nói chuyện làm thoải mái đối phương, hỗ trợ lẫn nhau và có thể làm việc cùng nhau.

Năm 2015 được đánh giá là một năm tương đối may mắn của  Cự Giải, tuy nhiên đừng quá nhạy cảm trước mọi việc đồng thời biết cân bằng giữa cảm xúc và lý trí  trong tình yêu cung Cự Giải là những điều nên làm để tình yêu chớm nở tuyệt vời  hơn hoặc sẽ thăng hoa với những cung bậc cảm xúc ngọt ngào và mãnh liệt nhất, Cự Giải nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

- Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung cự giải

người cung cự giải

tình yêu của cung cự giải

cung cự giải nữ

cung cự giải nam

cung cự giải hợp với cung nào

cung cự giải năm 2015

đàn ông cung cự giải

cung cự giải hay