Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

 

Key: tình yêu cung Kim Ngưu. Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

Tổng quan về tình yêu cung Kim Ngưu.    

Trong năm 2014 Kim Ngưu còn đang trong trạng thái boăn khoăn về các mối quan hệ hay cố tình trốn tránh một quyết định nghiêm túc nào đó thì năm nay sẽ là thời điểm cuối cùng trong tình yêu cung Kim Ngưu.

Một điều đáng lưu ý tình yêu cung Kim Ngưu đó là nếu bạn muốn có một quyết định nào đó như chia tay người nào đó, hay quyết định hy sinh một phần cuộc sống của mình vì tình yêu thì nên thực hiện vào 6 tháng đầu năm nay.

Còn nếu Kim Ngưu quyết định tỏ tình hay là cầu hôn, hãy đi đến quyết định cuối cùng vào những tháng của cuối năm sẽ mang lại kết quả tốt hơn là những tháng của đầu năm.

Có vẻ Kim Ngưu đang chờ đợi một tình yêu sét đánh nào đó sẽ rơi vào khoảng tháng 8. Một mối quan hệ nào đó tình cờ diễn ra nhưng lại khiến Kim Ngưu mê mẩn, hút  hồn và say đắm. Trong đầu Kim Ngưu còn có ý thực sự muốn tiến tới một mối quan hệ bền vững và lâu dài.

Nếu bạn đang dự định chia tay ai đó hay hi sinh một phần của cuộc sống vì tình yêu thì nên thực hiện điều đó trong 6 tháng đầu năm. Còn nếu quyết định tỏ tình hay cầu hôn, nên thực hiện vào 6 tháng cuối năm sẽ thuận lợi hơn. Những Kim Ngưu đã có người yêu thì vào tháng 6 tới tháng 7 sẽ khá căng thẳng. Bạn nên tổ chức những chuyến du lịch riêng 2 người để thắt chặt hơn tình cảm. Còn những Kim Ngưu đang FA thì hãy chờ đợi một chuyện tình “sét đánh” vào khoảng tháng 8. Một người tình cờ gặp gỡ nhưng lại khiến cho Kim Ngưu say đắm và thật sự muốn tiến tới mối quan hệ bền vững.

Năm 2015 được coi là năm “nhổ cỏ, dọn rác” các mối quan hệ của Kim Ngưu.

Đừng buồn khi có một vài người bước ra khỏi cuộc đời của mình, hãy chấp nhận mất mát và mỉm cười và tin rằng chính là liều giúp bản thân bạn tốt hơn. Đừng hụt hẫng mà hãy vui lên vì có những thứ bước ra nhường đường cho những thứ khác bước vào.

Tình yêu thăng hoa vào tháng 4,5.

Ngay từ đầu năm, các cặp đôi khao khát tiến tới hôn nhân thì trong khoảng tháng 4, 5 này là thời điểm cực kỳ thích hợp. Đừng để đợi lâu và để nó vụt mất.

Tuy nhiên, trong tình yêu của Kim Ngưu đã lập gia đình thì ngược lại,đây lại là quãng thời gian cả hai đều gặp khó khăn một chút. Bạn đang cảm thấy có quá nhiều gánh nặng.

Còn nếu độc thân thì đây lại là quãng thời gian các mối quan hệ đã sẵn sàng gõ cửa chào Kim Ngưu.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói số điện thoại - Xem bói sim số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu? có hợp mệnh hợp tuổi với bạn không, xem số điện thoại hợp tuổi năm sinh

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

Tình yêu cung Kim Ngưu từ tháng 6 tới tháng 9.

Tất cả Kim Ngưu độc thân đã sẵn sàng cho một mối quan hệ quan trọng không hề kém với người yêu và chuẩn bị gây sự chú ý vào một người. Sẽ có một chút khó khăn cho việc Kim Ngưu phải trải long cảm xúc nhưng hãy tin rằng từ thời điểm giữa năm trở đi, tình yêu cung Kim Ngưu sẽ khởi sắc.

Kim Ngưu biết cách tạo gần gũi và thoải mái với tình yêu của chính mình. Nên nhớ đừng để mình bị đánh lừa bởi những thứ ngọt ngào bên ngoài nhé!

Tình yêu cung Kim Ngưu tháng 10,11,12.

Tháng 10, nên thỏa hiệp thả lỏng cơ thể và dành nhiều thời gian có thể những kỳ nghỉ dài hơn để nhằm lấy lại tinh thần cho thoải mái, hãy hâm nóng tình cảm cho các cặp đôi yêu nhau nhé.

Tháng 11 đôi khi cảm xúc Kim Ngưu có chút khó khăn và bồn chồn, chính điều này lại kéo theo cảm xúc tình yêu cung Kim Ngưu ngày một đi xuống. Nếu Kim Ngưu nào muốn đi tìm nửa kia của mình vào tháng này hãy bình tĩnh hơn một chút, sáng suốt hơn để tránh căng thẳng “sôi hỏng bỏng không”.

Tháng 12, tình yêu cung Kim Ngưu lại bắt đầu quay lại và trở nên nổi bật trong mắt nửa kia hoặc có tình ý nào đó với bạn. Tháng 12 là tháng hứa hẹn nhiều điều mới mẻ với cung Kim Ngưu, hãy tận hưởng nó.

Nhìn chung tình yêu cung Kim Ngưu năm 2015 sẽ có một năm có nhiều biến đổi thay đổi trong cuộc sống của bạn có thể là do suy nghĩ bản thân hoặc là do hoàn cảnh xô đẩy. Nhưng dù sao hãy tin rằng mọi chuyện tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước, miễn là Kim Ngưu có suy nghĩ tích cực.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

- Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung kim ngưu

cung kim ngưu nam

cung kim ngưu nữ

tính cách cung kim ngưu

cung kim ngưu hợp với cung nào

đàn bà cung kim ngưu

cung kim ngưu năm 2012

đàn ông cung kim ngưu hợp với phụ nữ cung nào

truyền thuyết cung kim ngưu