Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

 

Key: Tình yêu cung Bạch Dương. Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

Cung Bạch Dương (Aries) (21/3 đến 19/4)

Bạch Dương được sự bảo trợ của sao Hỏa, biểu tượng của khát vọng, , chiến tranh và lòng can đảm. Chính vì thế người thuộc cung Bạch Dương thường mạnh mẽ, quyết đoán, quyền lực, giàu ý chí và vô cùng dũng cả

Nói chung về tình yêu cung Bạch Dương.

Xét chung về tình cảm thì Bạch dương là mẫu người hay ghen tuông khi đã yêu. Có một đam mê dục vọng hơn là có một tình yêu mơ mộng đẹp như màu hồng. Trong tình yêu, Bạch Dương phải có dục vọng chiếm ưu thế. Tính tình khá nóng nên hay dẫn đến sự gây gỗ, tan vỡ gia đình. Nếu gặp được một người nào đó yêu lý tưởng thì người thuộc cung Bạch Dương lại sẵn sàng rất chung thủy và luôn luôn sẵn sàng hy sinh hết mình vì gia đình.

Tình yêu cung Bạch Dương (Aries) (21/3 đến 19/4) năm 2015

Trong khoảng thời gian vài tháng đầu năm cho đến gần giữa tháng 8. Tình yêu và cuộc sống của Bạch Dương khá kích thích và hưng phấn. Sẽ tiếp cho Bạch Dương năng lượng yêu lên đến đỉnh điểm của cảm xúc nồng nhiệt và cuộc nhiệt. Nó làm thúc dậy trong con người Bạch Dương thú vui tán tỉnh, thử nghiệm yêu đương khác phái, khám phá những mối quan hệ tình ái. Cho dù bạn đã có người yêu hay chưa?

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói số điện thoại - Xem bói sim số điện thoại bạn đang dùng tốt hay xấu? có hợp mệnh hợp tuổi với bạn không, xem số điện thoại hợp tuổi năm sinh

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

 

Tình yêu cung Bạch dương – Độc thân.

Trong năm nay, những người độc thân Bạch dương lại cảm thấy tình bạn lại là điểm tựa vững chắc nhất cho chính mình. Bạch Dương quan niệm tình yêu không được nóng vội và cần tìm một người thích hợp không phải dễ dàng và đơn giản hời hợt.

Vào tháng 8, Bạch dương độc thân có thể sẽ gặp một người nào đó khiến bạn bị mê hoặc, hớp hồn đặc biệt. Và đây là cơ hội tốt để bạn và đối phương trở thành 1 cặp tình nhân của nhau.  Tình yêu  Bach Dương sẽ biết tạo niềm tin và hạnh phúc cho họ.

Đến tháng 9, lại là quãng thời gian nhạy cảm hơn đối với tình yêu cung Bạch Dương, có thể có người nào đó tạo áp lực cho Bạch Dương và cần Bạch Dương nên kiềm chế cái tính nóng nảy của mình lại. Nếu không sẽ hỏng mọi việc . Tất cả các mối quan hệ của Bạch Dương cần và nên có đủ cho và nhận, nếu chỉ thực hiện 1 trong 2 điều kia thì rất khó có được một kết quả tốt viên mãn.

Đây được coi là năm tình yêu sét đánh đối với tình yêu cung Bạch dương.

Tình yêu cung Bạch Dương – đã có gia đình.

Trong con người của Bạch dương luôn có đam mê và yêu cầu nhất định trong tình yêu. Nhưng tuy nhiên. Bạch dương có sự khó khăn trong việc bày tỏ bộc lộc cảm xúc của mình. Sẽ có một vài câu chuyện phức tạp vào đầu năm dẫn đến cảm xúc của Bạch Dương không được ổn định và lẫn lộn, nó khiến cảm thấy tâm trạng của Bạch Dương không muốn nói và khó nói lên được cảm xúc riêng của mình. Trong tình yêu cung Bạch Dương vẫn có thể điều khiển được cảm xúc của bản thân,kể cả trong chuyện tình dục.

Nhưng dù sao,khuyên Bạch Dương nên dành nhiều thời gian hơn cho đối phương để cả hai có được cảm xúc thăng hoa trong tình yêu để cùng nhau tạo ra hạnh phúc.

Và năm nay đối với Bạch dương có gia đình thì lại là năm của “đứa trẻ”  và rất có thể chào đón một thiên thần đáng yêu sắp ra đời.

Bạch Dương nên chú ý vào tháng 9, 10. Tình yêu cung Bạch Dương có gặp chút khó khăn nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

- Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung bạch dương

cung bạch dương nữ trong tình yêu

chuyện tình yêu của cung bạch dương

cung bạch dương nam

cung bạch dương hợp với cung nào

phụ nữ cung bạch dương

tính cách cung bạch dương nữ

cung bạch dương 2012

cung bạch dương nam 2013