Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

Key : Tình yêu cung Song Tử. Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

Người xưa có câu: “ Vạn sự khởi đầu nan” Nhưng trong tiềm thức với một Song Tử thì vấn đề đó lại dường như không có sự việc nào là “khởi đầu nan” cả. Mọi thứ đến với Song Tử rất dễ dàng và không hề khó khăn chút nào. Việc tham gia những công tác hoạt động xã hội sẽ giúp Song tử gặp gỡ được nhiều đối tượng trong năm 2015 này.

Tình yêu cung Song tử đang còn độc thân

Vào tháng 7, trong tình yêu cung Song Tử . Bạn ấy có sự quyến rũ, duyên dáng và một chút “vị ngọt” riêng của Song Tử sẽ cuốn hút mọi người tới Song Tử. Biết đây đó có thể là “ý trung nhân” mà Song Tử lặn lội bấy lâu nay kiếm tìm.

Dường như trong tình yêu cung Song Tử  của 2015 này, vấn đề là sự độc thân của Song tử không chỉ là mối quan tâm của chính mình mà còn là những vấn đề của những người xung quanh Song Tử. Chính vì thế mà Song Tử lại nhận được rất nhiều lời mời hẹn hò, thậm chí có thể làm mai mối từ những người họ hàng, bạn bè hay đồng nghiệp của mình. Đừng vội lơ là mà hãy dành những cuộc hẹn cực kỳ tiềm năng này mang lại cơ hội về cho chính bản thân mình.

Những lời mời liên tục và tới tấp vào đầu khoảng tháng 8 khi mà tâm trạng bạn đang trong thời kỳ thảnh thơi trong công việc.

Ngày 15- 08 sẽ là ngày cực kỳ đặc biệt. Sẽ có một buổi hứa hẹn khá lãng mạn với một người bạn cực kỳ thú vị sắp xuất hiện. Đừng quá hiếu thắng vội  nhé, có thất cả mọi thứ nhưng chưa chắc đã tốt. Hãy nhớ rằng không ai có thể vừa lòng bạn 100% cả. Thê nên đừng có tìm kiếm một nửa hoàn hảo . Dừng lại những mối quan hệ lông bông không xác định và mãi mơ về một người tuyệt vời như trong phim Hàn nào đó hoàn hảo tới 100%. Nếu không bạn sẽ bị rơi vào tình trạng nguy cơ ế cao.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

Ngày 13 – 09 là ngày mà bạn cần ghi vào note của năm 2015 nhé. Bởi vì đây sẽ là ngày mà ban sẽ gặp được đối tượng mà bạn thầm thích từ lâu lắm rồi. Sẽ không có gì chắn chắc rằng đó sẽ là mối quan hệ để bạn đi cùng trong tương lai, có thể họ sẽ tỏ tình với bạn, nhưng tất nhiên là sẽ không thể nói trước được điều gì. Tùy nhiên rằng, trong tình yêu cung Song tử này, cần có sự chuẩn bị kỹ càng và rõ rang, giữ cho bản thân được thoải mái và  ý nghĩ phải được suy nghĩ thật kỹ. Rồi sau đó quyết định cũng vẫn chưa muộn.

Tình yêu cung Song Tử đã có 1 nửa của mình

 

Có một nghiên cứu nói rằng, tình yêu cung Song Tử có chỉ số ngoại tình khá cao,bởi vậy những người cung Song Tử đã có người yêu cũng khó lòng tránh khỏi những cám dỗ bên ngoài.

Bước ngoặt 2015 cũng không phải là năm ngoại lệ. Tuy rằng tình yêu cung Song tử với đối phương  sẽ phát triển và ngày càng sâu đậm hơn. Nhưng yêu cầu tình yêu cung Song Tử phải có sự kiên nhãn, chớ vội ham mê những thứ vui ham chơi nhất thời mà đột ngột thay đổi để nhảy vào một cuộc phiêu lưu khác.

Trong tình yêu cung Song Tử không phải là người biết cách làm thế nào để giữ lửa cho tình yêu của mình. Song tử thích là cơn gió, thích được thay đổi, nhiệt huyết của Song tử sẽ giảm dần theo thời gian. Nói một cách khác đúng hơn là Song tử chỉ là những người truyền lửa, vậy nên giữ được lửa với Song Tử thì cực kỳ khó khăn. Tình yêu cung Song Tử sẽ được tiến xa hơn nếu  Song Tử ngừng truyền lửa vào những mối quan hệ không rõ ràng bên ngoài mà tập trung vào cái chính. Đừng nhầm lẫn trong tình yêu cung Song Tử thiếu sự quan tâm này với sự nhàn nhã với nhau. Nên nhớ tình yêu cung song Tử không bao giờ nhàm chán .

Cuộc đời của Song tử chính là một cuốn sách tình yêu cung Song Tử, và nó đáng để chúng ta đọc.

 

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bạch Dương (21/03 - 19/04) năm 2015

- Tình yêu cung Kim Ngưu (20/04 – 20/05) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Tử (21/5 – 21/6) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

 

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung song tử

bạn là song tử

tinh yeu cua cung song tu

tình yêu cung song ngư

tình yêu song tử 2015

tình yêu song tử nam

tình yêu song tử và xử nữ

tình yêu song tử và thiên yết

tình yêu song tử và thiên bình