Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Song Ngư (19/02 - 20/03) năm 2015

Key: Tình yêu cung  Song Ngư, Tình yêu của Cung Song Ngư (19/02 - 20/03) năm 2015

 

1. Tổng quan về tình yêu cung Song Ngư năm 2015

Đầu năm trái ngược trong tình yêu cung Song Ngư .

Song Ngư còn độc thân sẽ có những cuộc hứa hẹn nhanh chóng với người thương và thậm chí còn hướng tới một cái kết đẹp là happy ending cực kỳ nhanh nữa là đằng khác.Song  bạn cần chú ý tới tình trạng xấu xảy ra đó là xung đột có thể dẫn tới chia tay vì Song Ngư đang cố gắng quyết liện thay đổi mọi thứ dù chuyện không đến nỗi tệ như vậy.

Nhẹ nhàng hơn chút cho tháng 5 gõ cửa trái tim. Trong tình yêu cung Song Ngư sẽ cảm thấy cảm xúc của mình luôn tràn trề và đầy sự lãng mạn quay trở lại với mình. Tình yêu cung Song Ngư bỗng dung cháy bùng ngọn lửa đam mê. Nếu còn độc thân, thì Song Ngư sẽ tìm thấy được một người đặc biết để bắt đầu một chuyện tình lãng mạn ấn tượng.

Song Ngư luôn biết tạo sự hấp dẫn trong mắt người khác và thu hút mọi ánh nhìn, sự quan tâm của đối tượng khác phái tiềm năng. Còn Song Ngư đã có người yêu thì lại càng thở phào nhẹ nhõm hơn vì đã qua cơn bão xung đột. Hãy lập kế hoạch đi chơi và có những chuyến đi trải nghiệm với nhau.

Hãy cận thận  với người yêu cũ

Giữa cuối tháng 7 cho tới tháng 8. Bỗng dung  người yêu cũ có ý định muốn quay lại và tán tỉnh bạn. Nếu đang yêu ai rồi , thì hãy coi chừng nha.  Trong tình yêu cung Song Ngư cần biết bỏ ngoài tai những lời tán tỉnh này vì mối quan hệ hiện tại mới là mối quan hệ xứng đáng nhất. Đừng để người yêu của Song Ngư ghen và nghi ngờ nhé.

Nhớ đấy, vì chỉ cần bạn phát tín hiệu với người cũ, hẳn là bạn đang cầm con dao hai lưỡi rồi.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

Còn với Song Ngư còn độc thân thì sao?

Hãy….
Thay đổi mình trước khi thay đổi người

Với các Song Ngư độc thân. Mọi thứ trong  tình yêu cung Song Ngư lúc này các bạn cảm thấy mình tràn trề niềm tin vào tình yêu hơn. Nhưng trước khi bắt đầu quyết định bước vào mối quan hệ mới nào đó, hãy nhớ rằng: Không ai tắm hai lần trên một dòng sông. Song Ngư  cần phải thay đổi mình và những tính cách cố hữu dẫn đến sự chia tay sai lầm trước kia, nếu thực sự muốn tương lai tình yêu cung Bảo Bình  tốt đẹp hơn, hài hòa hơn.

Từ cuối tháng 8 đến tận cuối năm 2015, Song Ngư  luôn hấp dẫn và nổi bật đối với nhiều người. Hãy tận dụng hết công suất  ưu điểm của mình tại  thời điểm này để có người yêu, hay một happy ending hoặc chỉ đơn giản là có nhiều trải nghiệm hơn với một mối quan hệ mới mẻ nào đó.

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) năm 2015

- Tình yêu của Cung Ma Kết (22/12 - 19/01) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015


 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung song ngư 2015

cung song ngư năm 2015

cung song ngư nữ năm 2015

song ngư 2015 yan

cung song ngu 2015

cung song ngu nam 2015

cung song tu nam 2015

tinh yeu cung song ngu nam 2015

cung song ngư hợp với cung nào