Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) năm 2015

Key: Tình yêu cung Bảo Bình. Tình yêu của Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) năm 2015

 

1. Tổng quan về tình yêu cung Bảo Bình năm 2015

Trong mùa xuân năm nay Bảo Bình lại cảm thấy các mối quan hệ của bạn lại tiến triển rất tốt theo đúng kế hoạnh. Nhưng đó lại là sự lần tưởng của Bảo Bình khi chưa nhận ra đâu là hạnh phúc trong tình yêu. Rồi hóa ra Bảo Bình đang lý tưởng hóa tình yêu của mình lên, rồi bỗng dung trong tình yêu cung Bảo Bình lại thiếu quyết đoàn , điều này chưa bao giờ xảy ra với Bảo Bình.

Khi đứng trước những quyết định đó,Bảo Bình lại phân phân có nên đấu tranh bảo vệ nó hay là thực sự muốn sụp đổ.

Theo tử vi trong tình yêu cung Bảo Bình thì vào khoảng thời gian giữa  năm sẽ có biến động trong các mối quan hệ giữa các cá nhân. Tình yêu và cuộc sống trở nên hơi bất cần và hoang dại.

Nhưng Bảo Bình độc thân thì lại có những cơ hội trải mình hơn cho những điều lãng mạn mới sắp xảy ra. Chỉ cần nhìn tình yêu qua lăng kính hồng.

Còn những bạn có hạnh phúc rồi thì lại giữ vững hơn sau những vấn đề đó.

Càng chứng tỏ tình yêu cung Bảo Bình sẽ được sao Thiên Vương dẫn vào tháng 7 tới.

Sao Mộc sẽ bắt đầu hành trình dừng tại cung Sư tử, thuộc nhà thứ 7 của Bảo Bình. Nó tương đương cho các mối quan hệ tình cảm , hôn nhân hay nói cách khác trong tình yêu cung Bảo Bình.

Nếu Bảo Bình đang tìm kiếm một nửa con lại cho bản thân, đừng lo lắng! Sao Mộc sẽ giúp Bảo Bình có cơ hội gặp được người trong mộng, thậm chí Bảo Bình có thể tiến tới hôn nhân. Điều kiện cần và đủ duy nhất đó là bạn cần phải mở lòng và chủ động. Trong tình yêu cung Bảo Bình năm 2015 có thể sẽ mang những tính cách điển điển của sao Mộc. Có Mặt Trời hoặc cung Mộc ở cung Nhân Mã. Vấn đề ở đây không chỉ là tình cảm mà còn có thể là người bạn có thể học hỏi nhiều điều để giúp đỡ phát triền tầm nhìn,thay đổi những quan điểm cá nhân của mình.

Khả năng bạn tìm được đối tượng thông qua các chuyến đi xa cũng là khá cao, nên Lovedia khuyên bạn chăm chỉ du lịch, công tác vào nhé.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

Sau đây là các mốc thời gian cần chú ý cho Bảo bình còn độc thân hoặc đã có một nửa trong tình yêu năm 2015.

  • Từ tháng 1 -> tháng 6 đây là quãng thời gian cuộc sống của bạn tràn đầy nhiệt huyết.

  • Từ tháng 6 -> tháng 9, đặc biệt bạn nên quan tâm tới đời sống tình cảm và hôn nhân của chính Bảo Bình.Nó khiến bạn cực kỳ nhạy cảm, và điều này thể hiện qua các nhu cầu hay trải nghiệm yêu đương của chính bản thân. Tình yêu cung Bảo Bình đây sẽ là một thời kỳ cực kỳ lãng mạn và ấm áp. Mang lại cho Bảo Bình một cảm xúc mới mẻ hơn.

  • Tháng 8 và tháng 9 /2015 tất cả mọi thứ sẽ trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết. Trong tình yêu cung Bảo Bình sẽ mang lại sự nồng cháy, hoặc những chiến tranh mâu thuẫn có thể thậm chí là không thể hòa hợp trong cuộc sống của Bảo Bình. Hãy cẩn trọng hơn nhé!

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Ma Kết (22/12 - 19/01) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Ngư (19/02 - 20/03) năm 2015

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung bảo bình

tinh yeu cua cung bao binh

cung bảo bình về tình yêu

cung bảo bình trong tình yêu

tình yêu cung thiên bình

tình yêu cung sư tử

tình yêu cung sư tử 2015

tình yêu của cung sư tử nam

tình yêu cung xử nữ