Chọn sim phong thuỷ hợp mệnh

Mời nhập
Ngày sinh (Dương lịch)
/ /
Giờ sinh
Giới tính

Tin tức sim phong thủy - hợp mệnh của bạn

Tình yêu của Cung Ma Kết (22/12 - 19/01) năm 2015

Key: tình yêu cung ma kết , Tình yêu của Cung Ma Kết (22/12 - 19/01) năm 2015

 

1. Cung Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết là chòm sao được sao Thổ phù trợ. Sao này mang đến cho Ma Kết sự kiên nhẫn, nét truyền thống, cách sử dụng thời gian hợp lý và tư duy logic.

  Ma Kết không phải là những người nhiệt tình, phóng khoáng, sôi nổi hay hướng ngoại nhiều. Họ là người rất thực tế, hiệu quả là việc đầu tiên họ coi trọng. Đa phần họ sáng tạo, nhạy cảm và kiên nhẫn. Các Ma kết có thể đưa ra những kiến nghị và những giúp đỡ thực tế cho người khác, nhưng tình yêu cung Ma Kết không bao giờ bộc lộ ra ngoài.

2. Tình yêu cung Ma Kết 2015

  Trong năm 2015 này, tình yêu cung Ma kết là một chủ đề quan trọng mà các bạn Ma kết đều nên quan tâm đến, trước tiên bạn cần nhận thức và nắm bắt được sự cân bằng giữa cho đi và nhận lại. Một Ma kết luôn thích chăm sóc người khác mà quên đi bản thân mình thì năm nay, bạn sẽ biết cách quan tâm chăm sóc cho mình.

  Có thể nói trong đầu năm nay, các Ma kết đang độc thân sẽ tìm thấy một nửa tiền năng của mình để tiến tới xây dựng một mối quan hệ bền vững. Bởi vậy, đừng ngại bộc bạch bản thân mình, hãy thể hiện cảm xúc, hãy mạnh dạn nói những lời yêu thương, vì cũng như tình yêu của các cung hoàng đạo khác, tình yêu cung Ma kết cũng cần những điều đó.

  Bước vào những ngày tháng 6, tình yêu cung Ma kết có thể đi xuống, nó không còn nống nàn như hồi đầu năm. Vào thời điểm này, hãy quan tâm tới bản thân mình hơn, chăm sóc chính mình hơn. Với các mối quan hệ mới, gặp những người mới thì nên xác định rõ ràng, cần tránh những thất vọng không đáng có, và đặc biệt: đừng bao giờ vội vàng rơi vào những mối quan hệ yêu đương với những người là hoa đã có chủ, như vậy bạn sẽ tự làm mình đau.

  Cũng trong khoảng thời gian giữa năm này, các Ma kết nên tránh những cuộc xung đột, tranh cãi không đáng có với người mình yêu. Hết những ngày tình yêu cung Ma kết nồng nàn, lãng mạn, bạn sẽ cảm thấy bực bội vì cảm xúc đi xuống trầm trọng. Đừng vội vàng nghĩ tới một cuộc chia tay, trong mối quan hệ yêu đương, hãy khoan dung hơn với cả hai. Bớt bồng bột và suy nghĩ sốc nổi, thay vào đó hãy nhẹ nhàng phân tích khuyên giải người ấy nhé.

 

Tham khảo thêm:

- Xem bói cung mệnh - Công cụ xem bói mệnh của người sung sư tử, Cung sư tử sinh năm này thuộc mệnh gì? hợp màu gì? con số nào

- Xem bói tình yêu - Công cụ xem bói tình yêu trực tuyến cho cung hoàng đạo Sư Tử, Nam sư tử hợp nữ tuổi gì? cung nào? Nữ Sư tử hợp nam tuổi gì? cung nào? mệnh gì?

- Xem bói Biển số xe - Xem bói số xe, số khung, mã số cho xe máy, oto có hợp với tuổi của bạn không? tuổi ban, cung mệnh của bạn hợp số nào màu nào nhất để chọn mua xe hợp phong thủy

 

  Chú ý đối với tình yêu cung Ma Kết trong năm này: một tình yêu cần sự cố gắng và hiểu nhau từ hai phía, dù có được người yêu phù hợp với tiêu chuẩn của mình nhưng các Ma kết hãy nhớ thể hiện tình cảm của mình nhé, nếu sợ tình yêu đó đi mất.

Hãy chỉ xác định nghiêm túc và bắt đầu một mối quan hệ khi bạn cảm thấy chắc chắn, đừng khiến bản thân mình đau trong các mối quan hệ nửa vời nhé.

Luôn nhớ tới cụm từ khoan dung và không bồng bột nữa nhé.

Chúc các Ma kết sẽ tìm thấy được một nửa thực sự của mình trong năm 2015 này.

 

Bài viết cùng chuyên mục:

- Tình yêu của Cung Bảo Bình (20/01 - 18/02) năm 2015

- Tình yêu của Cung Sư Tử (23/07 - 22/08) năm 2015

- Tình yêu của Cung Cự Giải (21/06 - 20/07) năm 2015

- Tình yêu của Cung Song Ngư (19/02 - 20/03) năm 2015

 

Các tìm kiếm liên quan đến tình yêu cung ma kết

cung ma kết nữ

cung ma kết nam

cung ma ket

cung nhan ma

cung ma ket 2015

cung ma ket nam 2012

cung ma ket nam 2013

hoi nhung nguoi phat cuong vi cung ma ket